TSKH Trần Kỳ Phúc, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng cùng ban lãnh đạo Viện, lãnh đạo chủ chốt các đơn vị, viên chức, người lao động Viện Năng lượng ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả bão số 3

Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm, với tinh thần hỗ trợ “cao nhất, nhanh nhất” cho các gia đình bị thiệt hại do bão, lụt và lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, sáng ngày 12 tháng 9 năm 2024, TSKH Trần Kỳ Phúc, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng cùng ban lãnh đạo Viện, lãnh đạo chủ chốt các đơn vị thuộc Viện, viên chức, người lao động Viện Năng lượng đã tham gia quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.

TSKH Trần Kỳ Phúc, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng phát động quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra


Tại sự kiện này, TSKH Trần Kỳ Phúc, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng đã phát động toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động Viện Năng lượng cùng chung tay ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 (bão Yagi) gây ra với tinh thần “nhường cơm sẻ áo”, “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, người có của góp của, người có công góp công, có ít góp ít, có nhiều góp nhiều. Mức chung là cán bộ, viên chức, người lao động Viện Năng lượng mỗi người giúp, ủng hộ ít nhất một ngày lương.

TSKH Trần Kỳ Phúc, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng tham gia quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra

Với tình cảm hướng về đồng bào tại các địa phương bị thiệt hại, TSKH Trần Kỳ Phúc, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng; lãnh đạo Viện, lãnh đạo các đơn vị thuộc Viện và cán bộ, viên chức, người lao động Viện Năng lượng đã tham dự phát động và trực tiếp ủng hộ đồng bào. Sau buổi lễ phát động, các tổ chức Đảng, Công đoàn Viện, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Viện, các đơn vị thuộc Viện tiếp tục triển khai đẩy mạnh các hoạt động quyên góp, ủng hộ thiết thực, kịp thời và hiệu quả đến đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.

Một số hình ảnh lãnh đạo, viên chức và người lao động Viện Năng lượng tham gia quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra:



Nguyễn Thị May, Chuyên viên
Phòng Khoa học công nghệ và Hợp tác quốc tế

 

Facebook
Twitter
LinkedIn